25.2.05

Komin helgi ...
Trítlaði heim úr vinnunni með tónlistina í botni og fílaði mig eins og á vordegi, samt soldið köldum vordegi, ég allavegana sá eftir því að hafa gleymt vettlingunum mínum heima ;/ En samt svona vor í lofti og allir e-ð svo hresslegir! Kom svo aðeins við hjá skósmiðnum með 3 pör (já ég veit!!!) og keypti mér svo eina puuuulsu hjá honum Gotta!
Á eftir er það svo Idol partý hjá Bryndísi, Kolfinnu Mist & Snæfríði Evu ;O) vó vó vó maður er bara orðin spenntur! Hvernig haldiði að þetta fari allt saman???? Ég segi að þetta verði svona:
1. Hildur Vala
2. Davíð Smári
3. Heiða
4 . Lísa
... sem segir mér það að fröken Lísa detti út í kvöld, sjáum svo til hversu sannspá ég er. Ég vil allavegana mest að hún detti út af þessum 4, vantar alla útgeislun í stúlkukindina!!! En það er einungis mín skoðun og það þarf svo sannarlega ekki að endurspegla mat þjóðarinnar tihíííhíí ;O)