3.3.05

Ætlaði nú að vinna frameftir og klára ofsa mikið en svo var ég bara allt í einu bara alveg hrikalega þreytt, fannst ég líka einhvern veginn vera að missa sjónina, allt var svona flöktandi og ég þurfti alveg að berjast við að halda augunum opnum! hmmm þ.a. mér fannst tími til kominn að fara heim ;/ Kris var bissí þ.a. Guðrún sótti mig um 20:00 og við fórum í "strætið" og kúrðum okkur upp í sófa með teppi og kósíheit". Ætluðum að horfa á American Idol en svo kjöftuðum við svo mikið að við misstum alveg af því.
Nú er komin ennþá meiri helgi og hápunkturinn er á morgun... þá verður svaðalegt VSÓ stúlku matarboðs-djamms-heitapotts PARTÝ!!! hmm maður er bara alltaf í pottapartýum en það er nú bara stuuuð! Ofsa stemming fyrir kvöldinu og ég voða hress ... hehe ;)
En ég ætla nú samt að vona að það verði horft á idolið, úff að það gleymist ekki í öllum skemmtilegheitunum.....!!! Ég held mig ennþá við sömu röð og áður:
1. Hildur Vala
2. Davíð Smári
3. Heiða
Eruði ekki annars hress ?????