19.5.06

Árleg vonbrigði....
Jæja ætli við komumst einhvern tímann upp úr þessari undankeppni... ??? Úfff þetta var nú hálf vandræðalegt, var hún svona stressuð eða hvað var í gangi, ansi andstutt hjá mér stelpan. Samt kannski ekki auðveldast í heimi að koma fram fyrir framan alþjóð þegar maður er púaður niður svona allhressilega, þó svo að maður sé Silvía Nótt þá hlýtur það að vera doldið erfitt... eða hvað haldiði! Hún auðvitað bauð upp á þetta. Jæja hver verður sendur út næst ? Spennandi... En ég gæti trúað því að hún Ágústa Eva þyrfti góðan mánaðarskammt á heilsuhælinu í Hveragerði eftir þetta allt saman, hlýtur að taka á að vera allan sólarhringinn í þessum karakter.... úffff!!!
Annars bara svipað af frétta af mér og mínum, er ennþá ólétt ;) en er svona farin að geta hreyft mig pínu meira. Gerðist meira að segja svo djörf að skella mér í sund áðan, ansi notalegt að svamla aðeins með kúluna í lauginni ;)