9.2.06

Enn meira klukkerí...

4 störf sem ég hef unnið
Fiskvinnslukona
Þjónn
Teymisstjóri
Verkfræðistörf

4 bíómyndir sem ég get horft á aftur og aftur
Flashdance
Dirty Dancing
Forest Gump
Notebook

4 staðir sem ég hef búið á
Stokkseyri
Garðabær
101 Reykjavík
Engir fleiri...

4 Sjónvarpsþættir sem ég elska að horfa á
F R I E N D S
Sex And The City
Office
Engir fleiri...

4 staðir sem ég hef verið í fríi á
Spánn
Kos (grísk eyja)
Kína
Króatía

4 Vefsíður sem ég skoða daglega
Þessar skoða ég svona nánast daglega www.mbl.is www.spamadur.is
Svo fer það svona eftir tíma og stund hversu stóran bloggrúnt maður tekur

4x besti matur
Íslensk Kjötsúpa
Heimabökuð pizza
Sushi
Hrossabjúgu með uppstúf

4 staðir sem ég vildi vera á
Barcelona
E-r staðar erlendis á skíðum
Boston
Sumarbústað hér á Íslandi með arin, heitum potti og kósssíheitum

4 bloggarar sem ég klukka
Ása Ninna
Ester
Katrín
Sóley