11.12.05

Hún Ásdís Sveins hans Dodda trommara klukkaði mig svo hér hafi þið það.....

7 hlutir sem ég ætla að gera áður en að ég dey:
Læra að spila á gítar---Eignast börn---Giftast mínum heittelskaða---Ferðast meira---Læra á snjóbretti---Verða leikari---Umgangast meira þá sem mér þykir vænst um

7 hlutir sem ég get gert:
Farið í splitt---Reiknað talsverða stærðfræði---Nagað neglurnar mínar---Prumpað---Raulað lög---Spilað á blokkflautu---Skipulagt ýmislegt

7 hlutir sem ég get ekki gert:
Sleppt messu á aðfangadag---Gert armbeygju á annari---Spilað á gítar---Horft mikið á sjónvarp---Gert ekki neitt---Verið kærulaus---Borðað brúnaðar kartöflur

7 frægir sem heilla:
George Clooney---Nadia Comaneci---Angelina Jolie---Björk---Simon Le Bon---Newton---Dorrit Moussaieff

7 hlutir sem heilla mig við aðra manneskju:
Jákvæðni---Húmor---Danskunnátta---Smá dass af kæruleysi---Hlátur---Augu---Nagaðar neglur

7 setningar sem ég nota mikið:
Gleðileg jól---Aloha---Þú ert svo mikil mús---She she (=takk fyrir á kínversku)---OMG---Rólegur Clint---Algjörlega ekki

7 hlutir sem ég sé:
Lampi---Púði---Smákökur---Jólakort---Kerti---Hrærivél---Sætan strák með brún augu ;)

7 sem ég ætla að klukka:
Bryndísi---Ásu Ninnu---Katrínu---Ester---Sóley---Gunnar Þór---Dagbjörtu Láru