3.11.05

Námskeið...

Ég er barasta sjúk í öll námskeið, ég get t.d. lesið bæklinginn frá Mími eins og ég sé að lesa bók. Ég les aftur og aftur um öll námskeiðin og krossa svo við þau sem mig langar óskaplega til að fara á eins og t.d. :

Að útbúa gjafakörfur --- Að útbúa veisluborð --- Fatasaumur --- Förðunarnámskeið --- Gjafaskreytingar --- Jólakonfekt --- Ljósmyndanámskeið --- Prjónanámskeið--- Lærðu að búa til sushi --- Gítarnámskeið --- Spænska II --- Vatnslitamálun

Já það gæti orðið ansi stíft prógramm hjá mér ef ég myndi skrá mig á þetta allt saman og svo myndi ég líka klára alla peningana mína sem er ekki svo gott! En eitt er víst að við Kris rokk ætlum saman á ljósmyndanámskeið, reyndar ekki hjá Mími en það er nú önnur saga..... ÓJÁ og við hlökkum svooo til :OD .... það er bara eitt sem við eigum eftir að gera og það er að skrá okkur!!! Förum í það fljótlega og hanaNÚ.