29.10.05

Tenglatiltekt...

Er búin að gera smá öppdeit á tenglunum hér til hægri, m.a. búin að bæta inn Ásu Ninnu stinnu og Dagbjörtu Láru frænku. Svo skellti ég inn síðunni hjá Jónínu & Sigga (TMC félaga) sem eru búin að vera í svaðalegri heimsreisu síðan í lok ágúst og eiga enn 2 mánuði eftir! Síðan átti ég alltaf eftir að breyta tenglinum hjá henni Bryndísi bestustu minni og Eiríki sem nú stúderar í Harvard en nú er það komið í lag. Já og síðast en ekki síst er það uppskriftarsíða Gaflarans en þar laumar móðirin úr Hafnarfirðinum inn ýmsum girnilegum réttum. Snilldarhugmynd hjá henni, er að hugsa um að gera slíkt hið sama....

Ef það eru einhverjir sem ég á eftir að bæta inn þá bara um að gera að tjá sig um það með eins og einu commenti..... annars held ég að það séu bara allir hættir að lesa þetta ruglumbull, já held það svei mér þá... eða hvað? Er e-r að lesa þetta......
hmmmm hAAAAAAA hmmmmm ???