9.1.05

... ALLIR FARNIR :/

Hittumst TMC-arar á Tapasbarnum í gærkvöldi, nammi namm. Fékk mér beikonvafinn túnfisk og blandaðar ólífur :OÞ Síðan varð ég að hlaupa heim því augað á mér var ekki að virkja sem skyldi, ég bara táraðist og táraðist og var á endanum að kálast í auganu, var öll eldrauð og bólgin, veit ekkert hvað gerðist !!! Danni kallaði mig síðan væluskjóðu og þá fór ég heim :(
En krakkarnir komu síðan í Garðastrætið og það var spjallað e-ð frameftir og ég aðeins búin að jafna mig í auganu... ;/
Ástæðan fyrir hittingnum í gær var að kveðja þá sem eftir eru á klakanum en eru að stinga af til útlanda!!!
En mér finnst ég búin að vera í kveðjustundum öllum stundum undanfarið, það eru allt of margir fluttir eða að flytja til útlanda:
Katrín er að flytja til Svíþjóðar á fimmtudaginn, Ríkey er í Þýskalandi, Jónína í Köben, Ásdís & Doddi á Miami, Þórey Edda í Þýskalandi og Sóley í Barcelona. Danni & Stebbi eru svo að fara í 2 mánaðar heimsreisu !!!

Já ég held það verði lítið um fimmtudagslönsa hjá stærðfræðiklúbbnum á næstunni.... :(