28.12.04

101...
Við trítluðum á Vegamót í lunch, hittum þar Dís skvís & Doddalíus sem eru að fara í skíðaferð til Austurríkis eftir örfáa daga og ég öfunda þau ekki neitt ;/
Löbbuðum svo aðeins á Laugaveginum, Lækjargötunni og Austurstræti. Kíktum m.a. í Mál & Menningu og ég keypti mér GEEEEÐVEIKA bók "The Phaidon Atlas of contemporary world architecture" :OD Fórum síðan í uppáhaldsbúðina okkar þessa dagana, IÐU! Ég gæti verið þar í viku án þess að leiðast ;/ Þar keypti ég mér dagbók fyrir árið 2005 og sonna svo allt verði nú klárt þegar nýja árið gengur í garð!!!

ooooo ég elska að búa í miðbænum..... :O) trallllalalla

Löbbuðum síðan á Öldugötuna til Ásu Ninnu & Gumma og vorum svo bráðheppin að lenda í súkkulaðiköku og ís! Þau voru að græja sig fyrir Kanaríferð, verða semsagt á ströndinni á morgun í góðu flippi. Örugglega samt ekkert svo gaman ;/ thihíííí ...