27.12.04

.... zzzzzzzzz

Já það er sko búið að sofa og sofa og borða og borða þessi jól að sjálfsögðu og það sér ekki fyrir endann á þessu :Þ Komum úr sveitinni í gær og beint í eitt jólaboðið en í gærkvöldi komu svo Katrín & Steinar og við spiluðum Risk fram á nótt. Sóley hin spænska & Edu kíktu líka aðeins á okkur.

Gleymdi að segja frá náttfatapartýinu hjá TMC þann 22. des..... hittumst öll heima hjá Ríkey & Óla í pyjamas og allir í góðu rokki! Síðan var bara fullt af dýnum raðað á alla lausa gólffleti og sofið saman í kósí fíling ;/ sumir reyndar hrutu kannski meira en aðrir (nefni engin nöfn) en ég svaf á milli þeirra ;D Síðan mætti ég bara hin hressasta í vinnuna kl. 8:00 !!!

Á þorláksmessu var svo Steinþór bróðir 40. ára og var að sjálfsögðu haldið upp á það í Móaflötinni, og eftir það strunsuðum við á Bubba tónleika. Bubbi var góður en var kannski ekkert svo hress þegar leið á kvöldið, sérstaklega þegar kallað var úr salnum setningar eins og ... " Hvar er Brynja???..." þá beið maður bara eftir að hann rotaði næsta mann ;/

En hafiði spilað Yatzy nýlega, ég og Kris tókum í eitt áðan og ég rústaði honum, fékk 226 stig á móti 159... hehe !!! Var alveg búin að gleyma hvað þetta er þrælskemmtilegt og vá hvað það eru mörg ár síðan ég spilaði þetta síðast, bara ekki síðan í Austurbrúninni hjá Bryndísi í gamla daga :)