25.10.03

Kennarafagnaðurinn.....



Kennarafagnaðurinn heppnaðist svooo vel :) :) :)
Planið breyttist aðeins, Cilla sem ætlaði að halda bekkjarpartýið á undan fárveiktist svo ég ákvað klukkan 15:00 að halda partýið.... og við vorum í straumfræðitilraun til 16:00 og partýið byrjaði 17:30 svo það var ekki annað í stöðunni en að drulla sér heim, taka til, þrífa, kaupa gos og snakk, fara í sturtu, finna dress, mála sig, blása hárið og akkúrat þegar þetta allt saman var afstaðið þá dinglaði fyrsti gesturinn...... úff rétt slapp!!! Partýið heppnaðist bara þrusuvel, hef aldrei séð jafn marga samankomna í íbúðinni minni, ca 30 manns og allir vel hressir. Um 19:00 tókum við svo leigubíl á sjálfan fagnaðinn. Þar byrjaði maður á því að draga miða upp á sætaröðunina og á mínum miða stóð rótin af 4761 og þá varð ég bara að gjöra svo vel að finna svarið við því ef ég vildi fá að sitja einhvers staðar. Maturinn var fínn og svo tók við dans fram til miðnættis, bauð meira að segja sjálfum umhverfisráðherranum Júlíusi Sólnes upp í dans sem vakti mikla kátínu nærstaddra..... :) Síðan var ferðinni heitið niður í bæ, komum við á nokkrum stöðum en enduðum svo á Nasa með Skímó.... ég Katrín og Hlín röltu svo heim til mín rúmlega 4 með smá stoppi á Hlölla og heima kjöftuðum við til 6:30 en þá tóku stelpurnar leigubíl heim. Það var því frekar þreytt Silja sem fór í skólann í dag :(
En ansi vel heppnað allt saman þar sem gleðin var í fyrirrúmi allan tímann...en Hlín hvaaaað ertu að gera á þessari mynd, þú ert baaara fyndin :)

Hér koma svo fullt fullt að myndum sem teknar voru þetta annars ágæta kvöld !!!
Ég tók reyndar líka slatta af myndum sem ég set inn við tækifæri.....