24.10.03

Jæja.........
Orðin doldið þreytt á öllum þessum helv. verkefnum undanfarið!!! Það er allt búið að vera kreisíííí !!! Búnar að vera laaangar nætur undanfarið, unnið fraaameftir og nú er ég loksins búin með Samgöngutækniskýrsluna svo ég ætla að leyfa mér að fara bara snemma heim í kvöld :)

En margt skemmtilegt framundan - KENNARAFAGNAÐUR á morgun. Þá koma nemendur og kennarar umhverfis- og byggingarverkfræðiskorar saman og snæða 3rétta máltíð, dansa og vá ef þetta slær út fagnaðinn frá því í fyrra þá...... (þori ekki einu sinni að hugsa út í það), þar sem allir voru veeeel hressir skal ég segja ykkur og þá kennarar alls ekki síður en nemendur.
Á fagnaði sem þessum er snyrtilegur klæðnaður skilyrði svo í fyrra þorði ég ekki öðru en að mæta með bindi, hhmmm spurning hvað maður gerir í þetta skiptið.
Nánast allur bekkurinn minn er búinn að skrá sig svo þetta verður svakalegt, ætlum að hittast í partýi á undan heima hjá Cillu billu, stemming!