2.7.03

VAÐNES......
Ása Ninna, Patti Pó (Patrekur Thór) og Sibbulíus voru upp í bústað í gær svo mér var boðið að koma. Það var svo langt síðan ég hafði séð Patrek að mér nánast brá, hann er orðinn svo stóóóóór...... og ýkt mikið krútt, svoo krúsilegur!!!
Sibba grillaði lambasteik með bernes og öllu ;OÞ Svo var ís með rjóma, jarðarberjum og sósu í eftirrétt, fyrir utan allt helv. nammið sem tók við á eftir ísnum.
Amma Sibba vildi endilega fá að svæfa litla strákinn sinn svo við Ása Ninna fórum bara í heita pottinn á meðan og lágum þar í rúman klukkutíma.
Síðan gisti ég bara hjá þeim og keyrði svo í vinnuna á Selfoss í morgunsárið......
E-ð er maður að gista hér & þar þessa dagana, fös+ lau í Gbæ, sun á Sólheimum, mán á Stokkseyri og svo þri í Vaðnesi......... hvar ætti ég svo að gista í nótt !!!! Kannski bara í Barcelona hjá senor Kristjani Eldjárn!!! Hver veit ......