21.12.05




Jæja hvað segir fólkið...
Nú fer aldeilis að styttast í hátíðina sjálfa og hvort sem þið trúið því eður ei þá er hún sísí litla bara nánast búin að öllu. Bakaði meira að segja sörur og lakkrískurlkökur í fyrsta skipti á ævinni og já svei mér þá... nánast allt klárt held ég bara nema kannski að skreyta jólatréð!!!
Svona hef ég nú ekki upplifað áður því í ansi mörg ár hef ég yfirleitt verið í prófum nánast fram að þorlák, átt þá eftir að kaupa allar gjafir + vinna eins og brjálæðingur + gera hitt og þetta. Reyndar voru nú engin próf að trufla mig í fyrra en þá var ég bara að tapa mér í e-u öðru! Úff man eftir einum aðfangadegi en eins og vanalega þá var ég að vinna sjálf til hádegis og eftir það átti ég eftir að kaupa nokkrar jólagjafir :/ Ég frétti af því að það væri opið í Hagkaup í Smáralind til kl. 15:00 svo það var bruuuunað í Kópavoginn til að bjarga sér fyrir horn...... sei sei :/
En nei núna erum við hjúin bara í afslappelsi á kvöldin og höfum það gott, ætlum t.d. út að borða annaðkvöld með skemmtilegu fólki, ætlum svo í laugavegsrölt á þorláksmessu (sem ég hef aldrei prufað) og já bara hafa það kóssssssíiii.....
Svona vil ég hafa jólaundirbúninginn framvegis, hafa það notalegt saman og gera það sem manni finnst skemmtilegt en ekki e-ð sem er kvöð og pína... þannig finnst mér að jólin eigi að vera :OD