22.6.05

jæja hvað segiði þá ????
Ég er enn hálf þreytt e-ð eftir síðustu helgi en það gengur víst ekki! Þýðir ekki að leggjast í e-ð sjálfsvorkunnarkast yfir því.....
Nei nei svo sem ekkert að gerast! Ása Ninna og Gummi koma loksins heim frá Mexico á morgun, shitturinn-titturinn hvað þau eru búin að vera lengi ;/ grunar að þeim sé ansi mikið farið að langa að knúsa Patta sinn og jú örugglega mig líka.
Svo er það útskriftin hennar Katrínar á laugardaginn og það verður sko húllumhæ..... ÓJÁ.
Við Ka kíktum í heildsölu áðan og ég keypti mér sjúklega djúsí Cintamani flísslopp, úfffff sá verður notaður.... já djöfull er maður sexí!!!
Já svo buðum við okkur í heimabakaða pizzu til Esterar, asskoti sniðugar. Rétt hámuðum í okkur pizzuna og stungum svo af.
Jæja held ég fari bara að sofa, KrisKross virðist ekkert ætla að koma heim úr vinnunni.... ;/

P.s. 8 dagar í DD!!!