14.6.05

Helgin byrjaði vel í MÍ grillinu á Snorrabrautinni.... Það kviknaði reyndar í grillinu svo matnum seinkaði ALLverulega en Ester og Katrín voru bara duglegar að smakka til sangríuna á meðan ;)
MÍ grill á Snorró 009
Loksins fengum við síðan að sjá hinn eina sanna "Lommara" sem Binsterinn er búinn að fela undir rúmi í 1 og 1/2 ár!!! Okkur leist bara ansi vel á piltinn og bjóðum við hann velkominn í Mafíuna!
MÍ grill á Snorró 006
Restin af helginni var reyndar ekki svo lífleg hjá mér ;/ verst fannst mér að missa af öllu góða veðrinu á laugardaginn, 25. ára afmælinu hjá Ásdísi og trylltum dansi á kofanum á eftir!
Ég harkaði mér þó í Tangó með TangóKris eins og hann er kallaður ;) Hann átti dansgólfið.........!!!! Maður átti svona að skipta öðru hvoru um partner og ég get svarið það dömurnar kepptust um að stíga við hann dans á meðan ég sat uppi með e-a sveitta þumbla með tagl :(
Já hann er sko ekki TangóKris fyrir ekki neitt.....
tango