1.2.03

Fagnaður af bestu gerð..................
Þetta heppnaðist frábærlega og það var SVOOOO gaman hjá okkur.
Þegar maður kom þurfti maður að draga sér miða, ég fékk Malasía......... svo þurfti ég að finna hver væri höfuðborg Malasíu til að finna sætið mitt. Þannig að ég byrjaði á að leita að Kuula Lumpur og var svo heppin að lenda á borði með Rúnu sætu, svo voru líka nánast allir kennararnir á okkar borði. Þetta myndaði fína stemmingu og mjög sniðugt að dreifa öllum svona.
Maturinn var virkilega góður, humarsúpa, kjúklingur & nautakjöt og svo var "Eftirlæti Báru" í eftirrétt!
Eftir matinn var svo tónlistin sett í botn og allir á fullsving á dansgólfinu. Síðan enduðu við þetta annars frábæra kvöld með því að hópurinn strunsaði á Players þar sem SSSól spilaði við góðar undirtektir.............
"frelsið er yndislegt ég ..........."
'Eg hefði sko ekki viljað missa af þessum líka svaka fagnaði, gef honum 10 * af 10 mögulegum............. :O)