19.8.05

Búðarráp & myndagræjerí

Við Katrín kíktum aðeins í búðarráp eftir vinnu í gær, ekki seinna vænna að virða fyrir sér vetrartískuna! Ása Ninna hitti okkur svo meðan við gúffuðum í okkur Serranó á Stjörnutorginu og svo áttum við fullt í fangi með að ná að skoða allar búðir fyrir lokun kl. 21:00. Afrakstur dagsins var svo þrusu kokteil kjóll, bleikur á lit sem ég fékk á 2200 kr. með belti á prúttmarkaði hjá Spútnik!
Katrín kom svo með mér í Garðastrætið og við vorum að myndast saman e-ð frameftir nóttu og ég setti m.a. inn myndir frá því í Kína (júní 2004) og Köben (okt/nóv 2004) inn á myndasíðuna.
Hér eru nokkrar bara svona til að rifja aðeins upp Asíu-stemminguna.....

Kína here I come....
Það var alveg magnað að sjá Kínamúrinn

Já þau kunna þetta Kínverjarnir
Það kann þetta gamla fólkið í Kína, hér eru þau i Tai Chi

Ég, Katrín og Hlín
Ég, Katrín og Hlín við Þriggja gljúfra stífluna

Afraksturinn er svo hér og hér og meira að segja búin að skrifa texta við allar myndirnar!