1.12.04

HÚSMÓÐIR hmmm ;/ ...
Ég lofaði sjálfri mér því að verða fyrirmyndar-húsmóðir þegar ég yrði orðin verkfræðingur og farin að vinna eins og almúginn, vera alltaf með heitan mat kl 19:00, baka um helgar og hrygg á sunnudögum!!! Smátt og smátt hef ég fundið að það vanti bara gjörsamlega þessi húsmóðursgen í mig, held að systir mín hafi fengið þau öll .... en þrátt fyrir það hef ég haldið í vonina og reynt að gefast ekki upp... ;/
Í gær ákvað ég að þetta gengi ekki lengur, kominn desember og ég ekki ennþá orðin húsmóðir :(
Einhvers staðar varð ég að byrja... ég hringdi í mömmu og pabba og bauð þeim í Kjötsúpu með því skilyrði að mamma myndi kenna mér leyndarmálið á bakvið hennar uppskrift, en kjötsúpa er einmitt minn uppáhaldsmatur og ég hef alltaf dáðst að mömmu fyrir að geta búið til svona himneska súpu, hvergi eins góð eins og hjá mömmu (bara afi minn sem getur gert jafn góða).
Mamma og pabbi komu auðvitað í Garðastrætið og hófst mikil kennsla í eldhúsinu. Eftir klukkutíma eða svo var borin á borð þessi líka gómsæta kjötsúpa... nammmi namm :OÞ Hefði reyndar getað boðið öllum Vesturbænum í mat (svo mikið var það) en það er nú önnur saga!
Nú finn ég að húsmóðirin í mér er smátt og smátt að myndast ... hugsa að ég baki kannski nokkrar sortir í kvöld og sonna... :O)

Póstbloggfærslu sendi silja