27.11.04

27...
Þrusu-stuð á jólahlaðborði í gær, Laddi að skemmta og hljómsveitin "Ponik" að spila - hvernig getur það klikkað ???
Ég missti samt af aðalréttinum .......... ;/ Málið var að ég fékk mér 2 umferðir af forréttunum, mér var nebblega kennt að fara margar litlar ferðir á svona jólahlaðborðum og alls ekki að sulla öllu saman heldur gera þetta mjööög fagmannlega. Heyrðu ég heldur betur var að gera það. Svo eftir seinni forréttaumferðina mína, fór ég aðeins að pissa, kom svo aftur inn í salinn heldur betur klár í purusteikina, valdorfsallatið og og og og allt hitt - NEI NEI þá er bara búið að taka allan matinn af veisluborðinu !!!!!!!!!!!!! Já nú var semsagt að komið að því að bera fram eftirréttina .......... vá ég get svarið það, það komu tár, var búin að hlakka svooooo til að fá JÓLAMAT :( En ég verð víst að bíða í 27 daga !