17.11.04

Tek það til baka ;/

hmm... ég var e-ð að tala um að það væri svo ljúft að vera EKKI í skóla ??? Veit svei mér þá ekki hvort ég samþykki það akkúrat núna !!!!!!!!! ;(
Búið að vera kreisí kreisí kreisí í vinnunni, unnið 24/7 og allir á tánum.

En yfir í aðra sálma....... það eru 37 dagar, 2 klukkustundir, 38 Mínútur og 3 Sekúndur í jólin og ég er ekki frá því að maður sé að komast í jólaskap ;O)

En mér finnst fólk ekki alveg vera að sinna commentakerfinu sem skyldi, eða er kannski enginn að lesa þetta ruglumbull..... uhhuuu ;(
En ég vona að þetta breytist héðan í frá því ég er búin að breyta commentadótaríinu í Haloscan svo maður þurfi ekki að vera blogspot-aðili til að skrifa inn.
Þannig að tökum höndum saman og sýnum vilja í verki - fíflin ykkar ..... muhahahaha


Póstbloggfærslu sendi silja