10.2.03

Náði loksins að skila .............jeeeiiiii
Þá eru 2 verkefni búin af 6, semsagt 1/3 búin.... :O)
Svo núna get ég farið að njóta afmælisdagsins, en haldiði að maður sé ekki bara komin með svona líka skemmtilegan hausverk og jafnvel bara hita...vona samt ekki - mér líður samt ekkert alltof vel.
Ég á alveg eftir að gefa mér afmælisgjöf.... verð að reyna finna eitthvað, það er nú minnsta sem maður getur gert að gefa sér pakka á afmælinu sínu.

Fyndnast af öllu var áðan þegar TMC beið eftir mér í skólanum til að gefa mér pakka (ég ætlaði auðvitað að vera mætt aðeins fyrr!!!) .... en svo mætti ég og fékk þennan líka frábæra pakka .................................. :O)
Pakka úr Body Shop með rosa dótaríi en þá hafði Hlin krútt verið með pakkann í töskunni sinni og flogið svona heiftarlega á hausinn fyrir utan skólann og kramið pakkann svo ég fékk svona útsprengdan pakka með kremi út úm allt....... hí hí Það var samt bara gaman, fá smá öðruvísi glaðning.