10.2.03

Ég á ammmææli í dag - ég á afmæli í ..........

Afmælisdagurinn byrjaði nú ekki nógu vel get ég sagt ykkur. Ég var að til rúmlega 3 í nótt að gera þetta skrambans þak og ákvað þá að drífa mig í háttinn og klára svo í morgun.
Ég stillti klukkuna á 10 en haldiði að ég hafi ekki vaknað klukkan að verða 13....... :O(
Ég sem átti að skila verkefninu á hádegi og var ekki einu sinni alveg búin....
Ég fór í loftköstum upp úr rúminu og hljóp í tölvuna til að klára. Nú er ég svo loksins búin en langar svo að prenta þetta út í lit og er að vonast til að fá að prenta í vinnunni hjá Kristjáni en hann er doldið bissí þessa stundina en er að reyna að redda málunum. Það yrði nú ágætis afmæisgjöf að fá verkefnið mitt í lit og að ég fái ekki mínus fyrir að skila of seint! Kennarinn sagði að það ætti að skila á hádegi og þar sem ég er mjög spænsk þá er hámark hádegisins akkúrat núna.....hann verður nú að taka tillit til þess :O)
Vona að þetta reddist allt saman!!!
Held að síminn sé að springa af ammmælis-smsum og ég er ekki ennþá búin að hafa tíma til að skoða þau :O( Allt fjandans þakinu að kenna - samt glæsilegt þak....