9.1.03

Hún er svona sniðugur textasmiður stelpan...............hí hí

Ástin.
Lag og texti. Indverska prinsessan í Sandgerði.


Ástin ég er að koma heim ástin.
Vertu tilbúin undir sænginni ástin,
ég lofa þér að nudda þig og gefa þér fullnægingu.
Sætur, þú tryllir mig, ætlar´ð að vinna? Ég verð alveg að vera vitlaus um á böllunum og göngunum og diskótekoooonum.
Svo fljúgum við til útlanda og gerum þar allt vitlaust.
Hvenær sem er á árinu, enginn getur verið svo ástfangin.
Ástin þú veist að ég er svo eldheit og nú er ég orðin sjóðheit ástin, staðreynd er sú að ég hef alltaf verið þíííín.
Ohhh Ástin ég er að koma heim ástin, vertu tilbúin undir sænginni ástin, því ég er skvísan þín.


SÓLÓ Prinsessunnar.


Ohhh Ástin, þú veist að ég er svo eldheit.
Og nú er ég orðin sjóðheit ástin, því ég er skvísan þín.
OG HVAR ER BÍLLINN ÞINN?
Ástin við förum heim til Mín.
En ástin við tryllum heim til Þín!
Ástin við förum heim til Mín.
En ástin við tryllum heim til Þín


Ástin OG HVAR ER BÍLLINN ÞINN??
Ástin við förum heim til Mín!
En ástin við tryllum heim til ÞÍN……